Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với phòng bảo hành của công ty cổ phần Suntria Việt Nam để được trợ giúp.

* Những trường hợp phù hợp quy định bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng được ghi trên PXK bán hàng hoặc Phiếu Bảo hành (nếu có).

– Có Hóa đơn mua hàng của công ty cổ phần Suntria Việt Nam

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

*  Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại công ty cổ phần Suntria Việt Nam thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

+ Mất hóa đơn

+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

+ Phiếu bảo hành không ghi rõ ngày mua hàng

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước…

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

* Địa điểm bảo hành & bảo trì

CÔNG TY CỔ PHẦN SUNTRIA VIỆT NAM

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0392 142 626

Email: info@matnacuuhoa.vn